เพียงรัก-For You-Chapter 25 มารยา ร้อยเล่มเกวียน




"อื้อ ออ อ อ อ  ..."  ริมฝีปากที่ถูกประกบจูบอยากรวดเร็วจากเด็กนั้น กดจูบและบดเบียดริมฝีปากให้แนบชิดด้วยความเร่าร้อน 


มือผมสอดคล้องคอคนที่กำลังบดจูบอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อเป็นหลังไม่ให้ หงายหลัง เพราะตอนนี้ ผมกำลังนั่งบนตัวเด็กนั้น ที่กดตัวผมลงแนบชิด โดยที่หลังเขาพิงจมไปกลับโซฟา  โซฟาห้องรับแขกด้านล่าง เอากับเขาสิ จะขึ้นห้องก่อนก็ไม่ได้ 


"อื้อ อ อออ อ๊ะ ..   สิง ไปทำที่ห้อง"  ผมเอ่ยออกไปด้วยเสียงพร่า คนที่ถอนริมฝีปากออกแล้ว ซุกหน้าลงที่ซอกคอขาวๆของผม ไม่ตอบ แต่ขบเม้น บริเวณลำคอด้วยความแรง ก่อนที่ฟันคมๆ จะกัดลงบนหัวไหล่ผม 


"อ๊ะ สิง พี่เจ็บ"  


ก่อนที่ตัวผมจะถูกพลิกลงไปด้านล่าง และถูกกดให้พิงโซฟา มือของสิงเลื่อนลงไปบริเวณสะโพก และบีดเค้นมันเต็มๆแรง ไอ้เด็กบ้า ไอ้เด็กโรคจิต มันจะมีอะไรกับผมที่ห้องนั่งเล่นจริงๆหรอเนี้ยยย ย 


ไอ้สิง ไอ้เด็กโรคจิต ผมก็ได้แต่คิดในใจ ส่วนร่างกายก็นั้นละครับ อ่อนระรวยไปกับสัมผัสที่ได้รับจากสิง 


มือทั้งสองลูบไล้จากสะโพกขึ้นมาที่เอวก่อนจะ เกี่ยวเอาเสื้อตัวยืดและถอดมันออกจากชำนาญ 


ก่อนที่มือจะมาลูบไล้ และเคล้าคลึงที่บริเวณอก ขณะที่ริมฝีปากนั้น เกี่ยวตวัดเม็ดสีชมพูอยู่กับอกอีกฝั่งหนึ่ง ลิ้นชุ่มๆ ที่สัมผัสทำให้เสี่ยงซ่าน 


"อื้อ ออ ออ อ" ผมครางออกไป ขณะที่มือขย้ำเส้นผมบริเวณท้ายทอยของอีกคน ตามอารมณ์ อุณหภูมิของห้องนั่งเล่น เริ่มร้อนขึ้น ตามอารมณ์ความต้องการของเราสองคนที่เริ่มปะทุขึ้น 


ริมฝีปากถูกย้ายมาประกบจูบ ผมจูบตอบ ลิ้นชุ่มๆถูกสอดแทรกเข้ามาในโพรงปาก ห้องที่เงียบ มีเพียงเสียงของแอร์ที่ทำงาน ถูกแทรกด้วยเสียงจูบที่เราสองคนจูบกัน


 ลิ้นเกี่ยวตวัดพันกัน แลกเปลี่ยนเอนไซน์ด้วยการหยอกล้อ เกี่ยวตวัดกัน ดูด พริม เคล้าคลึงริมฝีปาก อย่างเอาแต่ใจ ก่อนที่เด็กนั้นจะ ละริมฝีปากออก ก่อนจะไล้ริมฝีปากลากลงต่ำเรื่อยๆ ลากผ่านอก หน้าท้อง และต่ำลงบริเวณสะโพก ก่อนจะให้ฟันขบแทนริมฝีปาก 

"อ๊ะ ... อื้อ อออ อ อ"  ร่างที่ถูกพลิกให้นอนตะแคงตามแนวโซฟา ก่อนที่ร่างของอีกฝ่ายโอบกอดอยู่ด้านหลัง 

จากนั้นก็ค่อยๆลากริมฝีปาก จูบ ขบเม้ม ลูบคลำ ที่แผ่นหลังของผม มือของผมถูกจิกที่โซฟา เพื่อระบายความเสี่ยวซ่าน นิ้วมือค่อยสอดเข้ามาในร่างกายอย่างช้าๆ และถูกเร่งรัดจังหวะเข้าออกให้เร็วขึ้น เพื่อเตรียมพอ 

"อ๊ะ อื้อออ  อ๊ า า  สิง อย่างกัด พี่เจ็บ อื้อ ออ อ" ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุ ให้คนที่กำลังระดมจูบแผ่นหลังของผม ผมอย่าเมามัน เร่งจังหวะนิ้วที่สอดรัดเข้าไปในตัวผม และเพิ่มแรงขบกัดตามแผ่นหลังผมให้แรงขึ้นอีก 

"อ๊ะ อ๊า าา า  สิง อื้มม ม ม ม  ม ม พี่ .. เบา า า  า"  มืออีกข้างเค้นตรงบริเวณสะโพกผมอย่างแรง ก่อนจะค่อยๆ เอานิ้วที่อยุ่จากตัวผมออก และ 

"อื้อ ออ อ ออ สิง พี่เจ็บ  บ บ  บ"  ผมร้องออกไป เมื่อแก่นกายของเด็กนั้นถูกสอดใส่เข้ามาแทนนิ้วมือที่ถูกถอนออกไป 

เด็กนั้นลูบที่บั้นท้ายผม ก่อนจะเริ่มเคลื่อนไหว อย่างช้าๆ 

"อ๊า า า า คริส อย่าเกร็งสิที่รัก" 

"อ๊า าา า"   เสียงเด็กนั้นครางออกมา  ก่อนจะขยับสะโพกของตัวเองเป้นจังหวะเข้าออก ผมตอบรับทุกสัมผัส ก่อนที่คนเริ่มคุมจังหวะ จะเริ่มเคลื่อนไหว รบเร้าจังหวะ เร็วขึ้น คล้ายๆเป็นการปลดปล่อยความคิดถึงที่มีต่อกัน ผมปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น 


"อ๊า า าา  สิง อื้อ อออ  .. "


"อื้อ ออ  ลึกไป สิง ลึกไป อื้อ อ อ"  ยิ่งคราง ก็เหมือนยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ ให้สิงกระแทกสะโพก ด้วยความแรง ทำให้แก่นกายถูกสอดแทรกเข้าไปในตัวผมลึกมาขึ้น 


ความเสี่ยวซาน ถูกแทนที่ความเจ็บปวด ความต้องการที่มากขึ้น เด็กนั้นใช้มือลูบที่บั้นท้าน และตบมันตามแรงอารมณ์ของตัวเอง แปลกที่มันไม่รู้สึกเจ็บสักนิด กลับเพิ่มความเสี่ยวซานให้ร่างกายเพิ่มขึ้นไปอีก


"อื้อ ออ  อ๊า าาา  า สิง อย่างนั้นละ"  


"อื้ออ อ อ"  


"อ๊า า า สิง เร็ว ว  อีก"  ผมรบเร้าคนที่ คุมจังหวะให้เพิ่มความเร็ว อุณหภูมิสูงขึ้นเพราะ ควาามเร้าร้อนที่มาจากภายใน เสียงกระทบกัน ดังออกมาเป็นจังหวะ ตามที่คนคุมจังหวะเป็นผู้กำหนด 
.
.
.



"อ๊า าา  า"  เสียงร้องครางที่ถูกเปล่งออกมาจากเราสองคนเหงื่อที่เริ่มไหลออกมาทั้งๆที่เปิดอุณหภูมิห้องถูกปรับไว้ที่ 25 องศา


 หากแต่ความต้องการ ก็เหมือนจะถูกปลุกเร้า และกระตุ้นขึ้นมาอีกรอบ เมื่อตัวของผมถูกพลิกขึ้นมานั่งด้านบนตัวของอีกฝ่าย และ


ริมฝีปากถูกประจบจูบ บดเบียด เคล้าคลึง อีกครั้ง ผมจูบตอบ เพราะคราวนี้เป็นจูบที่อ่อนหวาน เต็มไปด้วยความรู้สึก คิดถึงที่มีให้กัน 


เสียงครางต่ำที่ถูกเปล่งออกมาของอีกฝ่าย ผมค่อยโน้มตัวไปบดเบียด แนบชิดร่างกายเปื่อยเปล่า กับอีกฝ่าย มือที่อยู่นิ่ง เริ่มลูบไล้ ผิวกายของคนตรงหน้า เพื่อตอบรับสัมผัสที่ได้รับ 


อื้อ ออออ หวานนน คริสหวานนน ไปทั้งตัว เสียงพร่าถูกเอ่ยออกมา ยามที่ใบหน้าขบเม้มที่ริมหูของผม 

เจ็บหรือเปล่า ขอโทษที่รุ่นแรง มันห้ามตัวเองไม่ได้ คนตรงหน้าเอ่ยออกมา ทั้งๆที่ไล่ขบเม้น และจูบตามแนวซอกคอ ผมอยู่ 

ให้ตายเถอะ มันทำเสร็จแล้วพึ่งจะมาถาม แต่ผมก็เข้าใจ เพราะเราไม่ได้เจอกันต้องสองอาทิตย์ ผมเองก็คิดถึงและต้องการเขา  ผมว่าแผ่นหลังผมต้องเต็มไปด้วยรอย คิสของสิงแน่ๆ 


"ทำเสร็จแล้วพึ่งจะมาถาม ไอ้เด็กบ้า" ผมเอ็ดออกไปไม่จริงจังนัก 


"งั้นทำเบาๆ นะครับ" ว่าแล้วร่างของผมก็ถูกอุ้มขึ้น ผมเอามือกอดไว้ที่คอ และเอาขาเกี่ยวเอวเขาไว้ เพื่อไม่ให้ตก ก่อนที่ริมฝีปากผมจะถูกประกบ และพาร่างของผมขึ้นบันไดไป เพื่อไปยังห้องนอนด้านบน 

























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SF-ร้ายนัก...มารักกันดูไหม-[Special Ep]

CUT#กระทิงขวิดหมอ (ตอนที่ 20)

SF-ถ้าหนูชอบพี่ แล้วพี่จะรักหนูไหม