CUT#กระทิงขวิดหมอ (ตอนที่ 20)



ปฎิบัติการจีบหมอ ครั้งสุดท้าย



"พี่กระทิงครับ" ผมเอนหลังพิงกับร่างกายเปลือยเปล่าของพี่กระทิง


"หื้อ" มือหนาๆของพี่กระทิงกำลังไล้ลูบฟองครีมอาบน้ำไล้ไปตามผิวกายของผม ให้ความรู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ ยิ่งตอนที่ขยับตัวแล้วไปสัมผัสกับตัวตนของพี่กระทิงมันทำเอาผมใจสั่นและใบหน้าร้อนเห่อไปหมด


"อ่อนโยนกับผมด้วยนะครับ" ผมพูดจบก็เงยหน้าไปสบตามองกับพี่กระทิง 


ก่อนจะหลับตาพริ้ม ไม่นานริมฝีปากของพี่กระทิงก็ทาบทับมาบดจูบผมอย่างอ่อนโยน ไม่เคยคิดเลยว่าพี่กระทิงจะอ่อนโยนได้มากขนาดนี้


"อื้ออ" ผมครางออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนจะยกแขนทั้งสองข้าง พร้อมกับพลิกตัวไปหาพี่เขา ใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดลำคอของพี่กระทิง


ก่อนจะปรับเอียงองศาของใบหน้าให้เราสองคนได้จูบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นร้อนๆของเราสองคนเกี่ยวกระหรัดกันในโพรงปาก


"หวาน" เสียงพร่าของพี่กระทิงเอ่ยออกมาเบาๆ 


"อื้ออ" หวานจริงๆนั้นแหละ พี่กระทิงผละจูบออก ก่อนจะใช้นิ้วโป้งเช็ดน้ำใสๆที่มุมปากออกให้ผม ก่อนจะประกบจูบลงมาใหม่ คราวนี้มันไม่หลงเหลือความอ่อนโยนอยู่เลย จูบนี้มันเต็มไปด้วยความเร่าร้อน แผดเผาไปด้วยความต้องการที่อัดอั้นมานานของพี่กระทิง


ผมจูบตอบด้วยความต้องการที่ผมมี อย่างจะไม่ประสาแต่ผมก็ไม่ได้ขัดเขินอีกต่อไป เพราะความรู้สึกของผมมันตีตื้นขึ้นมาด้วยอารมณ์ความต้องการที่ถูกพี่กระทิงปลุกขึ้นมา


ก่อนที่ร่างของผมจะถูกอุ้มขึ้น พี่กระทิงเดินมาที่ผักบัวก่อนจะเปิดมันรดตัวเราสองคน ร่างของผมถูกผลักจนแผ่นหลังแนบชิดกับผนังของห้องน้ำ ขาทั้งสองข้างเกี่ยวรัดที่เอวของพี่กระทิง


ใบหน้าของเรายังคงแนบชิดกัน แลกเปลี่ยนรสจูบที่แม้แต่สายน้ำก็ดับความร้อนของร่างกายไม่ได้


"อื้ออ พี่กระทิง"


"ไปต่อที่เตียงนะครับ"  ผมพยักหน้าตอบตกลงโดยไม่คิดอะไร รู้ตัวอีกที หลังผมก็แนบชิดกับเตียงนอนแล้ว


"เป็นเมียพี่นะครับ พี่หยุดตัวเองไม่ได้แล้ว" ร่างที่กระทิงคร่อมร่างของผม ใบหน้าของเราใกล้กัน จนรับรู้ได้ถึงเสียงลมหายใจของกันและกัน


ผมเลือกที่จะโอบลำคอแกร่งๆนั้นแล้วดึงร่างของพี่กระทิงลงมากระกบจูบ เสียงครางเบาๆของพี่กระทิงบ่งบอกว่าเขาพึ่งพอใจกับการกระทำของผม


"อ่าา..หวานไปทั้งตัว" พี่กระทิงผละจากริมฝีปากมาจูบที่ซอกคอของผม มันให้ความรูกสึกเสียวซ่านจนผมต้องกำเส้นผมที่ท้ายทอยของพี่กระทิงแรงๆ


"อ๊ะ" ก่อนจะรู้สึกถึงคมเขี้ยวที่พี่กระทิงกัดลงบนหัวไหล่ของผม คนบ้า กัดเป็นหมาเลย แต่ผมโครตจะรู้สึกดีเลย


"พี่อยากทำแบบนี้มานานแล้ว" พี่กระทิงพูดทั้งที่ไม่เงยหน้ามามองผม เพราะกำลังหลงใหลกับร่างกายของผม 


"อื้ออ" เก่งเกินไปแล้ว


"พี่กระทิง" ผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่าง ยามที่ลิ้นหนาๆนั้นหยอกล้อกับตุ่มไตที่หน้าอกของผมอยากชำนาญ


ใช้ลิ้นเก่งจริงๆ


ร่างกายผมถูกปลุกเร้าด้วยคนมากประสบการณ์อย่างพี่กระทิง ผมทั้งตื่นเต้นทั้งหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน


"อ๊ะ พี่กระทิง คริสเจ็บ" มันอึดอัดอยากนิ้วของพี่กระทิงสอดเข้าไปในร่างกายของผม นี้ขนาดมีเจลล่อลื่นยังเจ็บขนาดนี้


"ไม่ต้องกลัวนะครับ อย่าเกร็ง" เสียงพร่าบอกกับผม แววตาอ่อนโยนยามสบตากับผม มันทำให้ผมไว้ใจพี่กระทิง


"อื้อ อ่าาาห์" ยามนิ้วเรียวขยับเป็นจังหวะ ผมรู้สึกเสียวซ่านจนเผยตอดรัด


"คราวนี้ของจริงนะแล้วนะครับ" ผมได้แต่หายใจลึกๆ ของจริงที่พี่เขาพูดถึงมันช่างแตกต่างกับนิ้วเรียวที่สอดเข้ามาในตัวผมมากมายเหลือเกิน


"อ๊ะ พี่กระทิง เจ็บ ฮื่อออ เจ็บ" เล่นสอดใส่เข้ามาโดยที่ผมไม่ทันได้เตรียมใจ


รู้เจ็บและคับแน่นไปหมด  ทำไมมันเจ็บขนาดนี้ เจ็บกว่าที่จินตนาการเอาไว้อีก แต่ก่อนที่ปากจะร้องออกไป ก็ถูกปิดและบดจูบอย่างดูดดื่ม เล่นเอาผมลืมความเจ็บปวดไปชั่วขณะ


"อ่าาห์ อย่างเกร็งครับน้องคริส" เสียงแหบพร่าเอ่ยออกมา 


"อ๊ะ อ่าาห์ พี่กระทิง" ผมร้องออกมายามที่สะโพกของพี่กระทิงกระแทกเป็นจังหวะหนักหน่วง ไหนบอกว่าจะอ่อนโยนไง นี้อ่อนโยนแล้วหรอ??


"อ๊ะ อ่าาห์ อื้ออ เสียวครับ" ผมร้องครางออกมาแทบจะไม่เป็นภาษา ร่างกายมีเหงื่อไหลออกมาชะโลมกายเราทั้งคู่


ผมจิกเล็กลบบนหัวไหล่ของพี่กระทิงทุกครั้งที่รู้สึกเสียวซ่านจากจังหวะรักที่พี่กระทิงกระแทกตัวตนของเขาเข้ามาในร่างกายผม


"อ่าา แน่นมากครับยคนดี"


"อ๊ะ อ่ะ อ่าาาห์ พี่กระทิง" ผมร้องออกมาเมื่อรู้สึกว่าการขยับสะโพกของพี่กระทิงนั้นถี่ขึ้น ยิ่งเร็วขึ้นยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านจนเราทั้งสองร้องออกมา


สะโพกกระแทกแก่นกายเป็นจังหวะหนักหน่วง ไม่นานก็หยุดลง เมื่อเราทั้งสองถึงฝั่งฝัน ผมสบมองใบหน้าของพี่กระทิงที่มีเม็ดเหงื่อเกาะที่หน้าผากเล็กน้อย


ร่างกายเปลือยเปล่าของเราชุ่มไปด้วยเหงื่อจากกิจกรรมรักที่ร้อนแรง


"เจ็บมากไหมครับ" พี่กระทิงเอ่ยถามผม จะตอบยังไงดีมันเจ็บนะ แต่มันก็มีความรู้สึกอื่นด้วย เสียวซ่าน สุขสม


ผมลูบไล้มือไปตามแผ่นแกที่เต็มไปด้วยรอยสักของพพี่กระทิง


"ผมรักพี่กระทิงนะครับ ได้ผมแล้วถ้าพี่ทิ้งผม ผมเอาตาย" นี้ไม่ใช่คำขู่แต่มันคือสิ่งที่ผมจะทำจริงๆ


"สองตาของพี่จะแลใครได้  ยิ่งได้กันแล้วพี่ยิ่งรักยิ่งหลงน้องหมอไปอีก" ผมสบมองสายตาหวานเชื่อมของพี่กระทิง ก่อนจะยิ้มให้กับอีกพี่เขา


"งั้นก็หลงผมให้มากกว่านี้อีก" ความรักทั้งหมดของพี่กระทิงเป็นของผม เช่นเดียวกับความรักของผมที่เป็นของพี่กระทิงเพียงคนเดียว


ไม่ว่าร่างกายของพี่กระทิงเมื่อก่อนจะเคยเป็นของใครมาก่อน แต่นับจากวันนี้ไปร่างกายและหัวใจของพี่กระทิงจะเป็นของผมเพียงคนเดียว


"งั้นพี่จะบอกว่าพี่หลงน้องหมอคริสมากแค่ไหน"


"หื้อ" ที่พูดหมายความว่ายังไงกันนะ


"หลงจนอดใจไม่ไหวแล้วครับ คนสวยของพี่กระทิง" พอพูดจบผมก็ถูกบดจูบอีกครั้ง ร่างกายของเราแนบชิดกัน ก่อนจะสอดประสานกัน ดูท่ารอบเดียวคงไม่พอจริงๆ


ยิ่งหลงมา ยิ่ง....มากก


คนอย่างพี่กระทิงมันแซ่บถูกใจไอ้คริสคนนี้จริงๆ ไม่น่าเชื่อว่า จะตกหลุมรักผู้ชายห่ามๆอย่างพี่กระทิงจนหมดหัวใจ


ถ้าไม่ใช่ ผู้ชายที่ชื่อกระทิงก็ไม่ทางได้หัวใจของผมอย่างแน่นอน




----กลับไปต่อที่ Dek-D นะคะ-----

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SF-ร้ายนัก...มารักกันดูไหม-[Special Ep]

SF-ถ้าหนูชอบพี่ แล้วพี่จะรักหนูไหม